หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนคิดค่าบริการเสริม sms ของ ais ซึ่งเป็นเบอร์สำรอง ไม่ได้ตั้งใจสมัคร แก้ไขยังไงได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
โดนยอดไปสองพันกว่าบาท โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ รู้สึกเหมือนโดนปล้นยังไงไม่รู้ครับ น่าจะมีการจัดการ sms แฝงค่าบริการพวกนี้ให้หมดไปสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียรู้ค่า SMS เครือ AIS
ผมใช้โทรศัพท์เครือข่าย AIS เป็นรายเดือน มาในเดือน พฤศจิกายน 2568 มีการคิดค่า SMS โดยที่เราไม่ได้สมัคร และได้กดยกเลิก 137# สำหรับ SMS ที่เสียเงินทุกรายการ แต่พอมาเดือน พฤศจิกายน 68 มีค่า SMS จำนวน 81
สมาชิกหมายเลข 9196493
ติดต่อขอเงินคืแพ็คเกจเสริมของ ais ยังไงคะ😭
พอดีเคยมีสายโทรเข้ามาหาเรา ประมาณว่าขายแพ็คเกจเสริม เราตั้งใจฟังจนจบเพราะกลัวเสียมารยาท พนักงานบอกว่าถ้าไม่สนใจ ก็สามารถกดยกเลิกได้ หรือไม่ได่ตอบอะไรผ่าน sms ที่ส่งเข้ามา แต่ว่าตอนนี้บิลขอฃแพ็คนั้นมัน
สมาชิกหมายเลข 7519973
เมื่อเราค้นพบว่า 'เวลาส่วนตัว' ที่เราคิดว่ามีค่า...แท้จริงแล้วมันคือ 'ความเหงา' ที่ซ่อนอยู่
ช่วงนี้เราพยายามบอกตัวเองมาตลอดว่า เราเป็น Introvert ที่รักความสงบ ชอบอยู่คนเดียว และให้คุณค่ากับเวลาส่วนตัวมากๆค่ะ เราภูมิใจที่สามารถจัดการทุกอย่างได้เอง ไม่ต้องพึ่งพาใคร ไม่ต้องตอบแชทใครทั้งวัน แต่
สมาชิกหมายเลข 7186281
จะเปลี่ยนเน็ตaisจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
แต่คือเราจะเปลี่ยนเน็ตรายเดือน AIS เป็นแบบเติมเงินธรรมดา เพราะไม่ค่อยได้ใช้ซิม AIS เพราะบางทีสัญญาณมันขาดๆหายๆ บางทีเน็ต AIS มันเล่นไม่ค่อยได้ แล้วล่าสุดจ่ายค่าเน็ตไป แต่ว่าเล่นเน็ตเล่นอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9107275
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
Dtac มีวิธียกเลิก ประชาสัมพันธ์บริการเสริมที่ส่งจาก Dtac เอง ผ่านช่องทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก ส่งเยอะเกินไป
*137 ไม่มีวิธียกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์บริการเสริมของ dtac เนื่องจากส่งมาบ่อยจนรำคาญ อยากให้ทำเหมือนของ AIS บ้าง ที่มีกดเลือกไม่ต้องการรับจาก AIS
สมาชิกหมายเลข 7895192
เน็ต ais แพค 30 วันแต่สมัครใช้ได้ไม่ถึง 30 วัน ทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ ปกติเราใช้แพคเน็ตais เดือนละ 380 ฿ มาปีกว่าๆแล้วทุกๆเดือนก็ใช้ได้ปกติครบ 30 วันแต่หลังจากเดือนที่น้ำท่วมหาดใหญ่ เราสมัครเน็ตไปวันที่ 27 พฤศจิกายน 68 ตอนเที่ยงกว่าๆ แต่พอวันที่ 7 ธันวาคม 68 ม
สมาชิกหมายเลข 9189413
เงินในซิม ais หาย 80
คือเราเติมเงินโทรศัพท์ไว้จะรอเติมเน็ตรายเดือน พึ่งจะเริ่มใช้เน็ตมือถือเพราะปกติใช้ Wifi เติมไป 260 บาท (ใช้ซิม ais) คือในระหว่างนั้น ก็เห็น เงินหาย 5-6 บาทก็ไม่ได้คิดอะไร หักนิดหักหน่อย (ขอชี้แจงว่า
สมาชิกหมายเลข 9184507
โดน AIS แจ้งว่า แพ็กเกจเดิมจะสิ้นสุด แต่ไม่ต้องการเปลี่ยน ทำยังไงได้บ้างคะ
เนื่องจากแพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่เป็นแพ็กเกจที่ใช้มานานหลายปีแล้ว และรู้สึกโอเคกับแพ็กเกจนี้สำหรับการใช้งานของตัวเอง ทั้งเรื่อง ความเร็วเน็ต ค่าโทร และราคาต่อเดือนที่จ่ายก็โอเคดี แต่อยู่ดี ๆ ais ก็ส่ง s
สมาชิกหมายเลข 1676446
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนคิดค่าบริการเสริม sms ของ ais ซึ่งเป็นเบอร์สำรอง ไม่ได้ตั้งใจสมัคร แก้ไขยังไงได้บ้างครับ